Total Pageviews

Wednesday, January 9, 2013

டீ.ரீ.எச்.இல் படத்தை வெளியிடுவது எனது புதிய வழி, நாளை இதுவே பொதுவழியாகும் : கமல்ஹாசன்


டீ.ரீ.எச.இல் படத்தை வெளியிடுவது எனது புதிய வழி, நாளை இதுவே பொதுவழியாகும் எனவே 'விஸ்வரூபம்' திரைப்படம் நிச்சயம் டீ.ரீ.எச்.இல் வெளியிடப்படும் என உலக நாயகன் கமல் ஹாசன் தெரிவித்துள்ளார்.

கடந்த சில வாரங்களாவே விஸ்வரூபம் படத்தின் டீ.ரீ.எச் வெளியீடு தொடர்பிலான பிரச்சினை இந்திய சினிமாக உலகில் விஸ்வரூபமெடுத்திருக்கிறது.

குறித்த திட்டத்தினை ஆரம்பித்த உலக நாயகனுக்கு ஆரம்பம் முதலே திரையரங்க உரிமையாளர்கள் மற்றும் விநியோகஸ்தர்களிடமிருந்து நெருக்கடி வந்துகொண்டே இருக்கிறது. அத்துடன் இவர்களிடையேயான பேச்சுவார்த்தைகளும் முடிவு எட்டப்படாமல் தொடர்ந்துகொண்டே இருக்கிறது.

இப்பிரச்சினையால் கமல் ஹாசனினால் திட்டமிட்டபடி செயற்பட முடியாமல் 'விஸ்வரூபம்' படத்தின் வெளியீடு தள்ளிக்கொண்டே போகிறது. இந்த பொங்கலுக்கு வெளியாகவிருந்த விஸ்வரூபம் படத்திற்கு திரையரங்க உரிமையாளர்களின் ஆதரவின்மையால் திரையரங்குகள் பற்றாக்குறை ஏற்பட மீண்டும் காலவரையின்றி வெளியீடு ஒத்திவைக்கப்பட்டுள்ளது.

இந்நிலையில் ஊடகங்களுக்கு விளக்கம் அளித்த உலக நாயகன், டீ.ரீ.எச்சில் படத்தை வெளியிடுவது எனது புதிய வழி, நாளை இதுவே பொதுவழியாகும். 'விஸ்வரூபம்' என் பொருள்.. என் அங்காடி.. இதை எப்படி விற்க வேண்டும் என்பதை நான் தான் முடிவு செய்ய வேண்டும்.

விஸ்வரூபம் திரையிடப்படும் திகதியை யார் யாரோ அறிவிக்கிறார்கள், நான் தான் திகதியை அறிவிப்பேன். வேறு யாருக்கும் அந்த உரிமை கிடையாது. விஸ்வரூபம் வெளியாகும் திகதி பின்னர் அறிவிக்கப்படும்.

மேலும் இப்படம் நிச்சயம் டீ.ரீஎச்சில் வெளியிடப்படும் இதற்கு அரசும் உத்தரவளிக்கும் என நம்புகிறேன். இது மட்டுமின்றி நாளை மக்கள் தங்களது கையடக்கத்தொலைபேசியில் படத்தை பார்க்க விரும்பினால் அதிலும் வெளியிடுவேன்.

நியாயமான முறையில் விஸ்வரூபம் படத்தினை வியாபாரம் செய்துள்ளேன். இதனால் திரையரங்குகளுக்கு எதுவித பாதிப்புமில்லை என்பதுடன் நே‌ர்மையான தொ‌ழி‌ல் நட‌த்து‌ம் தம‌க்கு ‌மிர‌ட்ட‌ல் ‌விடு‌க்க‌க் கூடாது எ‌ன்று‌ம் கம‌ல்ஹாச‌ன் கே‌ட்டு‌க் கொ‌ண்டா‌ர்.

செப்பா இப்பவே கண்ணக்கட்டுதே....

நன்றி - AM. Rizath/வீரகேசரி

கமல் ஒரு பக்கம் போக... பிரச்சினை ஒரு பக்கம் போகிறது